DỰ BÁO THỜI TIẾT

TÌM KIẾM

Google

SỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Vũ Thanh Thủy)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Canh_san_nay_mam.swf Mo_phong_the_tich_hinh_non2.swf Mo_phong_gap_giay_hbh.swf P_O21.mpg.flv Fe_va_oxi.flv

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN TRƯỜNG THCS HÒA CHUNG -TP. CAO BẰNG. ĐT: 0263 854 282. EmaiL: thcshoachung@gmail.com

    HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Sỹ Minh
    Ngày gửi: 09h:57' 21-10-2016
    Dung lượng: 96.0 KB
    Số lượt tải: 2999
    Số lượt thích: 0 người
    (01)

    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CAO
    Đơn vị:......................................
    (((


    SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINh











    Họ và tên: …………………………………………………………… Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………..
    Khuyết tật chính: ……………………………………………………
    Họ và tên bố: …………………………… Năm sinh:……………....
    Nghề nghiệp: …………………………………………………………
    Họ và tên mẹ: …………………………… Năm sinh:………............
    Nghề nghiệp: …………………………………………………………
    Địa chỉ gia đình: ……………………………………………………..
    Điện thoại liên lạc: …………………………………………………..

    Năm học: 20..… - 20..… Lớp: ……. GVCN:……………………….


    PHẦN A. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
    - Những đặc điểm của HS:
    Các thông tin lấy từ Phiếu tìm hiểu nhu cầu và năng lực hoặc Phiếu đánh giá tình trạng ban đầu của HS.
    Yêu cầu ghi càng chi tiết càng tốt.
    Điểm mạnh:
    (Các mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
    Khó khăn:
    (Các mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
    Nhu cầu:
    (Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)

    PHẦN B. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
    NĂM HỌC: … - ……

    MỤC TIÊU NĂM HỌC (VÀ 3 THÁNG HÈ)
    Kiến thức:
    - Ghi mục tiêu kiến thức mà HS có thể đạt được sau một năm học.
    - Cần bám sát mục tiêu của các môn học, tập trung vào 2 môn cơ bản văn, toán, đồng thời với những môn mà HS thích và có khả năng học tập, điều chỉnh cho phù hợp với khả năng nhận thức của HS
    2. Kỹ năng xã hội: Ghi mục tiêu về kỹ năng mà HS có thể đạt được sau một năm học như: kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, hành vi ứng xử, chấp hành nề nếp, nội quy học tập của trường, lớp…
    3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
    - Đối với HS khuyết tật cần có sự chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và phục hồi chức năng thì cần có mục tiêu này.
    - Nếu HS không có nhu cầu về mục tiêu này thì không cần ghi.

    Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
    (GVCN; Gia đình; Cán bộ y tế địa phương; Nhân viên hỗ trợ....)
    - Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân: Bao gồm các ý kiến của gia đình HS, GVCN, ban Giám hiệu nhà trường và cán bộ y tế địa phương (nếu có).

    Ngày…….tháng…………năm 20....
    Hiệu trưởng Giáo viên chủ nhiệm




    MỤC TIÊU HỌC KÌ I

    Kiến thức:
    Kỹ năng xã hội:
    Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:


    KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ I

    Tháng
    Nội dung
    Biện pháp thực hiện
    Người thực hiện
    Kết quả
    
    


    9
    Kiến thức:
    
    
    
    
    
    Kỹ năng xã hội:
    
    
    
    
    
    Phục hồi chức năng:
    

    
    
    
    Tháng
    Nội dung
    Biện pháp thực hiện
    Người thực hiện
    Kết quả
    
    



    10
    Kiến thức:
    
    
    

    
    
    Kỹ năng xã hội:
    
    
    
    
    
    Phục hồi chức năng:
    
    
    
    
    
    Tháng
    Nội dung
    Biện pháp thực hiện
    Người thực hiện
    Kết quả
    
    



    11
    Kiến thức:
    
    
    
    
    
    Kỹ năng xã hội:
    
    
    

    
    
    Phục hồi chức năng:
    
    
    
    
    Tháng
    Nội dung
    Biện pháp thực hiện
    Người thực hiện
    Kết quả
    
    


    12
    Kiến thức:
    
    
    
    
    
    Kỹ năng xã hội:
    
    
    
    
    
    Phục hồi chức năng:
    
    
    

    
    
    NHẬN XÉT CHUNG HỌC KÌ I
    VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
    I. Những tiến bộ:
    1. Kiến thức:
    2. Kỹ năng xã hội:
    3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
    II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
    1. Nội dung:
    2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
    3. Hình thức tổ chức:



    Ngày…….tháng….năm………….

    Ban Giám hiệu Giáo viên chủ nhiệm Cha mẹ HS Cán bộ y tế


    Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
    (Học kì I)






    MỤC TIÊU HỌC KÌ II
    1. Kiến thức:
    2. Kỹ năng
     
    Gửi ý kiến